Home
Introduction
Functional
Price
Documentation
HR Outsourcing
About Us
News & Articles
Contact us
Partner Program
✕
Company & Employee Information
Company
& Employee
รองรับโครงสร้างองค์กรได้ 3 ระดับ
กำหนดระดับพนักงานได้ 15 ระดับ
พนักงานงานสามารถดูประวัติตนเองผ่านมือถือได้
สามารถเชื่อมโยงกับข้อมูลพนักงานกับระบบ ZeeMe ได้
แจ้งข้อมูลการใกล้ผ่านทดลองงาน, วันเกิด และเอกสารสำคัญต่าง ๆ
กำหนดเงื่อนไขการอนุมัติเอกสารได้หลายระดับ
มีระบบประกาศข่าวสารองค์กรไปยังมือถือพนักงานงานได้
รองรับการทำเรื่อง PDPA
พนักงานสามารถแก้ปรับปรุงข้อมูลผ่านมือถือได้
รองรับการเก็บไฟล์เอกสารสำคัญได้เช่น บัตรประชาชน, ใบขับขี่ และอื่น ๆ
ดึงข้อมูลพนักงานใหม่จาก Excel เข้าสู่ระบบได้
พนักงานสามารถตรวจสอบประวัติการขึ้นเงินเดือนได้