Employee Self Service
พนักงานสามารถเข้าตรวจสอบ, แก้ไขและจัดการข้อมูลส่วนตัว, ข้อมูลการทำงาน, ค่าลดหย่อนภาษีของตนเองได้ ช่วยลดข้อผิดพลาดและลดขั้นตอนการทำงานของ HR รวมถึงสามารถดูเอกสาร 50ทวิ, ภงด91 และสลิปเงินเดือนออนไลน์
Manager Self Service
หัวหน้างานสามารถเข้าตรวจสอบ, จัดการและติดตามข้อมูลการทำงานของพนักงานภายในสังกัด ตรวจสอบและปรุบปรุงการลงเวลาทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา, ตรวจสอบประวัติการลงเวลาทำงานสะสม, การอนุมัติเอกสาร และคำร้องของผู้ใต้บังคับบัญชา
ZeeMe on Mobile
HRMS on Mobile ที่ใช้งานร่วมกับระบบ S-HR ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถลงเวลาทำงานด้วยระบบจดจำใบหน้า, ลงเวลาทำงานนอกสถานที่, ตรวจสอบเวลาการทำงาน และการใช้ระบบเอกสารออนไลน์ เช่น OT, ขอลา, ขอหนังสือรับรองต่างๆ
Company & Employee
ระบบข้อมูลองค์กรและทะเบียนประวัติพนักงาน รองรับการกำหนดโครงสร้างองค์กร, สายบังคับบัญชา, เงื่อนไขการอนุมัติเอกสารออนไลน์, การกำหนดลักษณะงาน, การจัดการข้อมูลพนักงาน, ข้อมูลลดหย่อนภาษี และระบบแจ้งเตือนเอกสารสำคัญหมดอายุ
Time Attendance
ระบบจัดการเวลาทำงาน รองรับการกำหนดกะการทำงานที่หลากหลายตั้งเวลาตรวจสอบการลงเวลาอัตโนมัติ กำหนดเงื่อนไขเวลา, ประเภทวัน, วันหยุด และกำหนดสิทธิ์การลาพักร้อนได้อย่างยืดหยุ่น
Payroll System
ระบบการคำนวณเงินเดือนพนักงาน ที่รองรับการคำนวณรายได้และรายหักหลากหลายรูปแบบ รองรับเงื่อนไขการคำนวณรายได้ตามนโยบายขององค์กร, รองรับทุกธนาคาร, การคำนวณภาษี รายงานและเอกสารราชการที่เกี่ยวข้อง
ZeeServer
ระบบแม่ข่ายของ ZeeMe ที่ใช้ในการส่งข้อมูล การลงเวลาทำงานของพนักงาน ช่วยให้ HR สามารถตรวจสอบบันทึกเวลาการทำงาน และกำหนดเงื่อนไขการลงเวลาทำงานต่างๆได้
myFace
เครื่องบันทึกเวลาด้วยระบบจดจำใบหน้า บันทึกการลงเวลาอัตโนมัติ เชื่อมต่อข้อมูลใบหน้ากับระบบ ZeeMe และ ZeeServer หน้าจอระบบสัมผัส สามารถตรวจจับใบหน้าเมื่อสวมใส่แมสก์ และควบคุมการเข้าออกประตูได้